2 ngày 1 đêm thì đi những đâu?

Gia đình mình cùng 3 gia đình nữa vừa đi Ninh Bình về tuần trước viết review lại cho mọi người tham khảo!
Đoàn mình di chuyển từ Hà Nội 9h có mặt tại Ninh Bình, bọn mình chọn điểm đến là Cố Đô Hoa Lư (trước khi đi mình được mn tư vấn là đến Ninh Bình phải đến Thăm Cố Đô Kinh Đô của nước ta ngày xưa trước khi có chiếu rời đô về Hà Nội bây giờ) tại đây mình thuê hướng dẫn viên vì đoàn mình có nhiều trẻ em là học sinh đang học các môn lịch sử tại nhà trường rất khó nhằn nên nhân cơ hội này cho các con nghe trực tiếp các cô hướng dẫn viên sơ lược về lịch sử các Triều Vua
Sau đó chúng mình tiếp tục di chuyển đến Tuyệt Tịnh Cốc, tại đây chúng mình thuê xe đạp dạo quanh hồ thưởng thức không khí trong lành và cảnh đẹp thiên nhiên ban tặng
Buổi trưa chúng mình đi ăn món đặc sản ninh bình đó chính là Dê Núi, bọn mình di chuyển lên nhà hàng Dê Thăng Long vì có bạn giới thiệu quán đấy ngon giá cả phải chĂng
Chiều đoàn mình đi Tràng An, vé vào cửa là 250k/ người đi thuyền ngắm cảnh sông núi hùng vĩ nghe cô lái đò chia sẻ về tưngf điểm đi qua
Tối đoàn mình mới checkin ở Homestay Balanha, lý do mình chọn homestay này vì có phòng khách sinh hoạt chung có không gian cho các gia đình ngồi chơi cùng nhau chứ không muốn kiểu phòng khách sạn, lại có bếp tự nấu luôn trong căn hộ nữa chứ, có đầy đu nồi cơm điện và dụng cụ nấu ăn cần thiết, bữa tối hôm đấy chúng mình tổ chức tiệc bbq ngoaig trời ngay trong home, ngắm view toàn thành phố từ trên cao khá ổn, thực phẩm đoàn mình đã cbi sẵn từ nhà nên khá an toàn tiêu chí ngon bổ rẻ mình chỉ thêm chút phí dọn dẹp cho home
Ăn xong bọn trẻ con đòi đi chơi thế là bọn mình đưa chúng ra chỗ cổng hai con voi đường Vào Tràng An ấy có rất nhiều trò cho các con vui chơi như đi xe địa hình, trượt patin, xe mô tô, ô tô, nhà bóng, câu cá, tô tượng… các con chơi còn bố mẹ thì ngồi quán vỉa hè uống nước chém gió hay phết (đó cũng là lý do tại sao mình lại chọn home ở Trung tâm Thành Phố)
Ngày hôm sau đoàn mình đi Đồi Cừu lý do là vì đoàn có nhiều trẻ em nên ko đi các điểm có leo chèo như Hang Múa hay Chùa Bái Đính, bọn trẻ rất thích vì lần đầu tiên bọn chúng được nhìn thấy và còn được ôm cả cừu nữa, chúng minhg di chuyêbr về Thành Phố ăn món đặc sản thứ 2 của Ninh Bình món Chim To Dần ở nhà hàng Bình Dũng, đúng là ngon như lơi đồn, mình thích món xôi chim và cháo ở đây
Chiều đoàn mình còn đi Thung Nham để ngắm cảnh Chim bay về nữa
Nói chung đi vẫn chưa hết nên dự định sẽ quay lại Ninh Bình để khám phá hết vÀo ngày gần nhất!
Tổng chi phí cho chuyến đi mỗi gia đình hết có hơn 2 triệu quá rẻ
#reviewninhbinhtattantat #ninhbinh #ăngioninhbinh #odauninhbinh #homestayninhbinh
#reviewninhbinh #baidinh #trangan #hangmua #doicuu #thungnham

Xem thêm:   Ninh Bình lặng lẽ và bình yên

About ninhbinhtravel

Check Also

giá dê thương phẩm hôm nay 12/7/2022 tại Tân Phú Đồng Nai

#hieplevlogs giá dê thương phẩm hôm nay 12/7/2022 tại Tân Phú Đồng Nai mình làm …

3 comments

1. Nhà bạn cũng ở Balanha homestay à. Nhóm mình cũng vậy. Công nhận home cao cấp bạn nhỉ