Tuổi trẻ này mình cùng nhau

Khoác vai đi từ sáng đến đêm 👭👭👭
Chúng mình vừa kết thúc chuyến đi 2N1D tại NB cách đây vài tiếng với nhiều trải nghiệm thú vị .
Lần đầu đến NB và ko làm mình thất vọnggg 😝😝
Phải nói là đi đến đâu cũng gặp dc những ng hết sức có tâm luôn 🥰
Mình ở Trang An Memory Homestay
Có thể check in sớm và check out muộn nếu phòng trống khách nha các bạn , anh chị ở home rất linh động cho mình luôn ☺️☺️
View phòng nhìn sông tựa núi , ngồi uống trà trước sân home bao chill luôn . Phòng sạch sẽ , anh chị chủ thân thiện nhiệt tình lắm lắm ý . Ở home có đủ dịch vụ thuê xe , thuê q.ao bla bla … Nói chung chỉ 1 từ ƯNGGGGG 🤗
Phương tiện : mình thuê xe máy , cứ đi đến đâu thì gg map và hỏi đường . Đường đi cũng dễ tìm nên ko lo nhé .

Day 1 : 8h sáng mình đến check in home và 9h đi Hang múa .
Mình thuê quần áo của chị Thủy Đinh
Quần áo đẹp , giá người thân luôn nhé . Mình để xe luôn nhà chị & dc chị thồ nguyên team ra hang múa luôn 🤣
Leo dc 2/3 quãng đường thì trời mưa to , chúng mình chỉ check in dc ở 1 đỉnh và ngậm ngùi đội mưa về😂
vì đi mưa về mệt quá nên cả team quyết định nghỉ ngơi , loanh quanh trong home chơi lấy sức ngày 2 đi tiếp 😅
5h ra trước sân homestay ngồi ngắm sông núi , uống trà bao chill 😍
Day 2 : sáng 7h mình ăn sáng xong ,thuê q.ao ở home rồi 8h đi tràng an . Mình đi tuyến 3 về 2.
Cảnh thì đẹp ko phải nói rồi .Thời tiết khá đẹp , cô lái đò cũng nhiệt tình , còn chỉnh thuyền các hướng để chúng mình có ảnh đẹp 🙂🙂
11h chúng mình về động am tiên và tuyệt tịnh cốc . Thuê xe đạp lượn 1 vòng check in vài kiểu rồi về trả phòng .
Kết thúc 1 chuyến đi khá thành công với chúng mình . Còn nhiều điểm vì thời gian ngắn nên vẫn chưa đi được , hẹn 1 ngày gần nhất lại đến Ninh Bình ❤️❤️

Xem thêm:   10 điều nhất định phải làm khi tới Hang Múa sau khi hết dịch

About ninhbinhtravel

Check Also

Ninh Bình Như Một Khúc Ca – Thiều Thu Sa | Nhạc Trữ Tình Quê Hương Hay Nhất 2020

Ninh Bình Như Một Khúc Ca – Thiều Thu Sa | Nhạc Trữ Tình Quê …

6 comments

1. #TiệmAnNam : cảm ơn các em nhiều nhé, chị chúc các em luôn xinh và thanh công trong cuộc sống