Xin chào m.n Mình vừa kết thúc chuyến đi 3n2đ tại ninh bình cùng cô bạn thân Ph

Xin chào m.n 😍 Mình vừa kết thúc chuyến đi 3n2đ tại ninh bình cùng cô bạn thân Phạm Ngọc Hà . Mà bọn mình lên kế hoạch từ rất lâu và cuối cùng cũng đã có dịp để đi😗
Thực ra từ trước đến giờ mình nghĩ đi du lịch là để vui chơi bt thôi. Nên cũng chưa bao h mình viết review gì hết cả. Nhưng đợt này mình sẽ viết theo cảm nhận của mình vì chuyến đi này thực sự rất là 1 chuyến đi tuyệt vời nhất của mình🥰.
Day 1: mình và 1 cô bạn thân quyết định đi ninh bình 1 cách nhanh chóng và k hề có sự chuẩn bị từ đặt phòng hay thuê xe. Hôm đó mình mới đăng bài và có anh Vũ Văn Điệp chủ của #TrangAngardenhomestay đã ib cho mình . Từ đầu thì mình định tham khảo thôii, nhưng a tư vấn rất nhiệt tình chu đáo và còn chỉ mình đường đi nữa, nên 2 đứa đã quyết định ở homstay của a. Mình cx là 1 ng rất kĩ tính. Nên tiêu chuẩn chọn phòng của mình cx khá cao. Mình k quan trọng về giá cả. Mà qtrong nhất vs mình là chất lượng.Khoảng 4h chiều mình xuống đến và nhận phòng . Và được em trai Vũ Hữu Trọng e của a Điệp đón. Đầu tiên bước vào homstay là sạch sẽ, đẹp,yên tĩnh, nhiều cây hoa rất bắt mắt. Sau đó chúng mình thuê xe và đi hang múa vì sợ tối. E trai rất nhiệt tình đưa bọn mình đến tận nơi. Cách khoảng 4_5km. Ncl chỗ ở của bọn mình là ở giữa cách địa điểm nên đi dễ dàng. Vé hang múa 100k/ng . Trang phục thì bọn mình thuê của #TiệmAnNam rất đẹp mà giá phải chăng ạ.
Day 2: sáng sớm thức dậy được em trai chuẩn bị bữa sáng cho bọn mình là bún chả ăn rất ngon vị vừa phải thêm cốc trà đào cứ phải gọi là tuyệt cú mèo ạ😍. Tiếp đến bọn mình đi bãi đính theo lịch trình mà e ý giới thiệu vì bọn mình k biết đi sao cho hợp lý. Vì đi cx muộn nên leo bãi đính từ 8h đến 1h30 cx đã thấm mệt nên bọn mình lại quay về Tràng an vé vào 250k/ng thật sự là quá đẹp lun m.n ạ k đi Tràng an thì chỉ có tiếc thôii ạ.bọn mình chọn tour 3 về tour 2 qua động và ngắm đươc rất nhiều cảnh đẹp nữa ạ. Khoảng 6h bọn mình quay lại homestay và chuẩn bị tối ra thành phố chơi.
Day 3: Sáng sớm mưa to. E kia có cpi bánh cuốn theo thực đơn của bọn mình.ăn xong mưa quá và bọn mình cx chưa đi đk. Nên tranh thủ ngủ để chờ trời tạnh rùi đi tiếp. Đến 12h trời tạnh mưa lây phây nhưng 2 đứa vẫn quyết tâm đi tuyệt tịnh cốc bước vào thật sự là thấy ngỡ ngàng luôn quá đẹp cứ như là trong tranh vậy💕 trời cứ thất thường lại mưa nên mình cx k đi được nhiều lắm. 3h thì chúng mình lại quay về để trả phòng và lên đường về nhà. Do mưa nên tận 5h30 ms trả phòng được. Đến lúc sắp về rồi mà a chủ và em trai vẫn rất nhiệt tình hỏi chúng mình đã có xe về chưa. Hay thuê được xe ôm ra chưa để a tìm xe cho👍 Thật sự là quá nhiệt tình và mến khách lun ạ. Chưa kịp lên xe 2 đứa mình còn ngồi bàn ngoài ăn mì tạm. E trai lại chạy ra đưa cho 2 đứa mình 2 miếng dưa hấu.có cả các bác cũng quan tâm hỏi thăm và cả cậu em bé cũng rất lễ phép chào hỏi bọn mình nữa . Lúc sắp về e vẫn đưa bọn mình ra bắt xe lun ý ạ🥰
Về trả phòng thì bọn mình ở 2 ngày mỗi ngày có 400k thôi ạ tổng chúng mình hết 800k tiền phòng. Quá rẻ mà chất lượng cao luôn ạ. Tiền xe 1n/80k thì em ý có tính 1,5 ngày thui ạ vì cx do trời mưa bọn mình k đi dk nhiều. Hết có 120k ạ.
Về mà bọn mình vẫn còn nhớ Ninh Bình và homestay nữa🥰 Chúc cho homstay phát triển hơn , thành công hơn nữa nhá. Rất mong 1 ngày nào đó sẽ đến homestay lần nữa.😘
☘Cảm ơn homestay đã đón tiếp chúng mình mấy ngày qua💕

Xem thêm:   Em chỉ muốn thả nhẹ một góc ảnh nhỏ tại Bái Đính quê mình thôi ạ

About ninhbinhtravel

Check Also

Bí quyết nấu LẨU GIA TRUYỀN ngon nhà chòi lá – The secret to cooking delicious

Bí quyết nấu LẨU GIA TRUYỀN ngon nhà chòi lá – The secret to cooking …

5 comments

1. Tiệm An Nam : cảm ơn 2em rất nhiều, chúc các em luôn xinh đẹp,hạnh phúc và thành công trong cuộc sống

2. Vũ Văn Điệp

Cảm ơn 2 em nhiều nhé,hẹn e các e ngày gần nhất nhé ❤️❤️

3. Thuyền là mỗi ng ngồi 1 thuyền ah b

4. Nguyễn Thị Huyền

Cho mình xin infor của homestay ạ