Bọn mình đi 6 người

Bọn mình đi 6 người 😍😍
Tham gia : Sapa Review Tất Tần Tật
Nói chung tất tần tật mọi thứ ở ninh bình thì không chê vào đâu được ❌❌ Trừ Homestay KingKong . Rất là đẹp lunnn mỗi tội điều hoà như phủi ruồi í rất là nóng bức trong cái thời tiết này :((((((( phản hồi thì các bạn bảo điện tải yếu , nên ai có ý định ở đây thì cứ alo hỏi trước cái điều hoà có mát ko hẵng ở nhé 😍😍😍 Còn lại là view tha hồ mà sống ảo
Trưa bọn mình check in,bọn mình mang theo rất nhiều đồ ăn mua sẵn ăn uống các thứ rồi đi tắm bể bơi chụp choẹt các kiểu hết nguyên cả buổi chiều :)))))) Tối bọn mình thuê xe ( thuê tối thì tính phí nửa ngày,trả xe trước 11h) đi ăn chân gà gà nướng với trứng nướng ở ngay ngã tư với rồng rắn nhau lên TP lượn lờ với uống trà chanh nổi tiếng Nb :))🥳🥳🥳. Tối về là Pool Party , tự nướng cá mực rồi đồ uống rượu bia là bọn mình tự chuẩn bị từ nhà đi ….
Sáng hôm sau dậy từ sáng sớm bọn mình đi Tràng An tour3 rồi về Tam Điệp ăn thịt dê và ra thăm Đồi Dứa 💓💓💓 Vì nắng gắt quá nên ko đi thêm các địa điểm khác nữa !! Chi phí tính ra 6ng có 7xx thuiiii 🥳🥳🥳
Hứa hẹn sẽ comeback lại NB 😍😍😍
‼️‼️ Các b ở Hà nội thì có hẳn xe limo đón tại điểm trên Hn và trả tận nơi ở Ninh bình nhé , lúc về cũng vậiii ạ 📌📌
Cảm ơn chia sẻ của bạn VuNga Vũ
—————————————————————
#magictravel #ninhbinhreviewtattantat #checkinninhbinh #ninhbinh #kinhnghiemdulichninhbinh #homestayninhbinh #dulichninhbinh #combodulichninhbinh #comboninhbinh3n2đ #comboninhbinh2n1đ #tourdulichninhbinh #khachsanninhbinh #comboninhbinh #reviewninhbinh #ninhbinhreview #dulichninhbinhtutuc #tourninhbinh #dulich #hangmua #muacave #damvanlong #tamcoc #bichdong #trangan #chuabaidinh #codohoalu #nhathophatdiem #tuyettinhcoc #thungnham #vuonduatamdiep

Xem thêm:   Tất tần tật về kinh nghiệm đi chơi Tràng An

About ninhbinhtravel

Check Also

✅BÁO GIÁ DÊ GIỐNG TRỰC TIẾP ☎️ 0988.808.307

✅Chuyên cung cấp dê giống dê thịt khu vực miền Bắc . ✅ bảo Đức …

6 comments

1. Nguyễn Duyên

Mong chờ 1 chuyến đii

2. Các củ cho em hỏi là 7xx là bao tiền vậy?